Thứ Ba, 10 tháng 12, 2013

DOanh nghiệp giữ bởi sms noel khách hàng vào dịp giáng sinh

Đó là mùa Holiday và bạn biết điều đó có nghĩa bạn nên chuẩn bị sẵn sàng để gửi những Giáng sinh thẻ với những khách hàng quan trọng của bạn .

Bạn không bao giờ muốn khách hàng của bạn nghĩ rằng bạn đã quên về họ hoặc đặt chúng trên đầu ghi lại - đặc biệt là trong mùa Giáng sinh . Nhưng có thể dễ dàng xảy ra nếu bạn không thực hành một thay để tiếp cận với họ . Trong khi đó không phải là một cách tiếp cận phổ hiệu quả - những gì làm việc để giữ giao thông với một trong những khách hàng của bạn rất có thể không làm việc cho các khách hàng khác của bạn - một điều kiên cố : việc từng những cách hiệu quả để giữ giao thôngtin nhắn giáng sinh hayvới cả thảy các khách hàng của bạn và làm cho một cố kỉnh thẳng làm như vậy là rất quan yếu . Nếu bạn không giữ giao thông với họ , bạn sẽ mất một nhịp hoàn hảo để liên lạc căn bản với họ vào thời khắc quan trọng này trong năm.

Hãy suy nghĩ về nó . Rất có thể là doanh nghiệp của bạn đã bị mất khách hàng thời kì gần đây do cạnh tranh gia tăng và phong cảnh tài chính đổi thay. Một điều có thể giúp bạn giữ cho doanh nghiệp của bạn là luôn giao dịch. Ngoài làm cho chúng cảm thấy có giá trị và đánh giá cao , họ sẽ kề với công ty của bạn và do đó ít có khả năng nhảy tàu .

Lý do lớn nhất để giữ giao thông với khách hàng và khách hàng của bạn chỉ đơn giản là để giữ chúng như là khách hàng và khách hàng của bạn . Nó thực sự là đơn giản . Nếu bạn không giữ liên lạc với khách hàng của bạn , bạn sẽ mất đi ắt các công việc khó khăn mà bạn đặt vào trên mặt trước để có được chúng . Các mối quan hệ bạn có với khách hàng của bạn giống như một sinh vật sống . Bạn phải chăm nom cho nó và nuôi dưỡng nó . Bỏ bê nó và nó sẽ không may , chỉ mờ dần đi . Điểm chủ chốt là không bao giờ có một thời gian xấu để tiếp cận với khách hàng của bạn ... Và không bao giờ có một lý do đầy đủ không để làm điều đó . Khách hàng tínhtinh thần giáng sinhsổ hóa đơn , tài trợ lương hướng của bạn , và giữ cho bạn trong kinh dinh .

Hiện, không có câu hỏi bạn muốn mở mang lời chào Giáng sinh cho các khách hàng của bạn. Bạn muốn chúc họ là tốt nhất mùa lễ này. Bạn kiên cố muốn họ biết bạn đánh giá cao họ và , dĩ nhiên, rằng bạn đánh giá cao kinh doanhtin nhắn giáng sinh haycủa họ và giới thiệu của họ . Nhưng nó là một công việc rất lớn. Nó là một công việc tốn nhiều thời gian và phải trung thực đó là một đơn điệu, và mất thời gian ở đó. Và sau khi toàn bộ cácgiáng sinhcông việc khó khăn của bạn , bạn tự hỏi sẽ họ thậm chí còn nhận thấy thẻ của bạn ? Sẽ không nó chỉ trộn với thảy những người khác? Tuy nhiên, để không gửi thẻ Giáng sinh của bạn là để vung phí một dịp và bỏ lỡ một điểm giao thông rõ ràng với khách hàng của bạn - một cơ hội để cho họ biết bạn đánh giá cao họ và rằng bạn đang nghĩ về họ . Không ngờ gì đối thủ cạnh tranh - đối thủ cạnh tranh quan yếu - sẽ được gửi thư Holiday Thẻ của họ ra .

Bởi thế, bạn cất cánh để Mall . Lựa chọn trước hết của bạn và suy nghĩ trước nhất là chỉ cần mua một hộp thẻ trống. Nhưng sau đó bạn chuyển sang màu trắng cầm tìm ra những gì là điều tốt nhất là để nói với khách hàng của bạn . Bên cạnh đó, có bao nhiêu thẻ bạn sẽ kết thúc vứt đi vì bạn viết sai một cái gì đó hoặc chỉ mess up ? Và làm thế nè chữ viếttin nhắn giáng sinh haytay của bạn? Là nó có thể đọc ra ? Ngay cả sau khi thẻ lần thứ 50 ?

Vì thế, bạn bỏ ý tưởng đó và bắt đầu để lội qua các chọn lựa thiệp chúc mừng. Nó là một công việc đặc biệt khó khăn. Trong thực tế, nó chỉ là không xảy ra. Bạn chỉ có thể dường như không thể tìm thấy một trong những bạn cần. Không ai trong số họ thực thụ nói những gì bạn muốn nhưng chung cuộc bạn giải quyết trên một thẻ mà sẽ chỉ phải làm . Bạn sẽ chờ mong nó đi tốt hơn, nhưng bạn đang chạy ra khỏi thời kì . Thật khó để tìm một thẻ mà thực sự ăn nhập với nhu cầu của bạn . Nó phải có tình cảm đúng, nhưng nó không nên quá cá nhân. Sau khi bít tất đó là một thẻ cho khách hàng doanh nghiệp của bạn .

Tiếp theo. Để bạn in nhãn địa chỉ ( đó là | rất khách quan ) hoặc dành thời gian để cá nhân chủ nghĩa viết tay mỗi nhãn? hiện giờ vững chắc rất tốn thời kì , công việc đáng sợ cho vững chắc!

Vâng, bạn biết rằng việc gửi thẻ và chú giải cho khách hàng làm tăng số lượng của các giới thiệu họ gửi cho bạn , nhưng nó rất tốn thời gian. Và phải trung thực nó là khá tốn kém !

Sự thực là có một cách tốt hơn . Có những giải pháptin nhan noeltrực tuyến để tốn thời kì này, nhưng nhiệm vụ quan trọng . Nhìn xung quanh và bạn sẽ thấy rằng có những cách tốt hơn. Chỉ vì đó là cách bạn đã luôn luôn thực hành nó không có nghĩa là nó là cách độc nhất ... Hoặc cách tốt nhất .

Nếu bạn có thể tự động hoặc bán tự động - việc làm như thế này bạn sẽ làm cho bạn và doanh nghiệp của bạn một ơn huệ lớn . Việc độ các hệ thống và quy trình để tự động hóa các nhiệm vụ cấp thiết có thể là một tài sản lớn. Dù bạn làm gì , nếu điều quan yếu là , bạn sẽ phải tìm một cách để bảo đảm nó được thực hiện trên cơ sở thích hợp . Tự động hóa có thể giúptin nhắn giáng sinh haybạn tằn tiện thời kì và tiện tặn tiền thảy các trong khi cho phép bạn thời gian và năng lượng để tập trung vào các nhiệm vụ quan trọng thật sự làm đề nghị hội tụ trực tiếp của bạn và sự để ý . Mặc dù một thị trường cạnh tranh sẽ không cho phép bạn cắt góc đó không có nghĩa bạn chẳng thể kiệm ước thời gian , năng lượng và tiền bạc.

Có thẻ và quà tặng dịch vụ trực tuyến cho phép bạn chọn một thẻ , sau đó chọn nhóm địa chỉ giao thông mà bạn muốn gửi mail , và bấm vào một con chuột thẻ sẽ được cá nhân hoá trong chữ tay của bạn rất riêng , cá nhân chủ nghĩa để mỗi cá nhân hoặc doanh nghiệp theo tên, và gửi đi vào ngày hôm sau với một con tem hạng nhất gắn liền .

tin nhắn noel 2013không lo âu thuận lợi mà cố định phải có tức thị phải hy sinh chất lượng . Điều đó vững chắc không phải làtin nhắn giáng sinh haymột cho những ngày này. Công ty sáng tạo đã tìm thấy hiệu quả phí và chất lượng lương tâm các giải pháp cho các doanh nghiệp như của bạn.

Không ai trong số chúng ta có thể đủ khả năng để bỏ bễ thổ lộ sự đánh giá cao cho khách hàng và khách hàng của chúng tôi . Đánh giá cao thị thắng mỗi lần - cho người cho và người nhận. Điều đáng để ý tôi đã tìm thấy là tôi càng tỏ bày lòng hàm ân và những lời cổ vũ tình thật đến những người khác , tôi càng tận hưởng một cảm giác thỏa mãn cá nhân chủ nghĩa và thực hiện - và đó là ở trên và vượt ra ngoài lợi nhuận kinh dinh .

Đưa một số công việc nhàm hơn của bạn trên thí nghiệm tự động . Tìm thấy một cách tốt hơn. Đơn giản hóa . Tự động hoá. Nhưng không thất bại để thực hiện một tác động cá nhân chủ nghĩa bằng cách hệ trọng cá nhân chủ nghĩa mùa lễ này. Làm những gì bạn phải để làm cho doanh nghiệp của bạn trội . Đặt cho mình đầu và vai ở trên đối thủ cạnh tranh . Tìm một cách . Lợi thế cạnh tranh này có thể làm cho một sự khác biệt đích thực. Bạn biết đường cũng mòn " Hãy làm những gì bạn đang làm và bạn sẽ tiếp kiến nhận đượctin nhắn giáng sinh haynhững gì bạn đang nhận được. " Bạn có muốn nhiều hơn? thực hiện đổi thay . Đưa giá trở lại vào kế hoạch tiếp thị của bạn và quay trở lại mối quan hệ công ty của bạn - nhưng làm điều đó trong một win-win thời trang . Tự động hóa các nhiệm vụ quan trọng này và cho rằng liên lạc cá nhân chủ nghĩa . Giờ đó là một win-win !

Theo nguồnhttp://tinnhannoel.Wordpress.Com/2013/12/09/tinh-than-giang-sinh-sms-noel-thuc-su-pho-bien/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét